Phương pháp học tiếng hàn qua bài hát

Kpop đang dần mở rộng và trở thành trào lưu trên toàn thế giới. Vũ đạo bắt mắt, idol tài năng,bài hát ấn tượng. Và điều này làm bạn cảm thấy hứng thú với chu trình học tiếng Hàn qua bài hát nhưng lại không biết học như thế nào? Bắt đầu ra sao? Làm như thế nào. Bài viết này sẽ giúp bạn định hướng vấn đề đó.

lựa chọn những bài hát ăn nhập với bản thân

Bước 1: chọn những bài hát thích hợp với bản thân

Đầu tiên bạn hãy khởi đầu với những bài hát có nhịp điệu chậm rãi, dễ nghe, ca từ dễ dàng. Những bài hát cả nhà thích thì càng tốt. Điều này tránh gây cho bạn sự chán nản, bỏ cuộc giữa chừng. Mới học thì nên tránh những bài có rap nhé bởi vì thường nhạc Kpop rap nhanh bạn mới nghe không theo kịp. Nhưng nếu bạn yêu thích rap thì không sao. Bạn sẽ phải cố gắng hết mình để có thể làm tốt phải không nào.
Bạn hãy chọn lựa bài hát mình thích để học thì sẽ tốt hơn. Sau này khi đã nghe tốt hơn thì học viên có thể chuyển sang nghe các bài tốc độ nhanh kèm rap để củng cố và nâng cao kỹ năng nghe. Học tiếng Hàn tốt sẽ trở thành một giải pháp giải trí phải không nào.

Bước 2: Khởi động:

Mỗi sáng thức dậy sau khi đã làm vệ sinh cá nhân mọi người hãy thưởng thức bài hát mình lựa chọn khoảng 4-5 lần đến lúc quen nhạc điệu và nghe được một số từ. Lúc này học viên lưu ý không cần nhìn lời bài hát nhé. Hãy để mình được Thư giãn chứ không nên gò ép mình phải thuộc và nghe được hết tất cả các từ.
Từ khóa của bước 2: Thư giãn, chỉ là Thư giãn và cảm nhận thôi nha.


hoc tieng han truc tuyen đột phá trong học tiếng Hàn

Bước 3: Dấn thân

Đến lúc học thật sự rồi. Bạn nghe lại một lẫn nữa sau đó chép các gì bạn nghe được ra giấy.So sánh kết quả với lời bài hát bạn có sẵn, tìm hiểu xem tại sao mình lại sai: là do từ đó mới quá mình chưa gặp bao giờ, là từ cũ nhưng mình phát âm sai nên khi nghe họ hát mình không nghe được hay do cách thức luyến láy âm điệu quá khác,.... Gặp các từ lạ, đừng lo từ điển và google sẽ giúp bạn. Tiếp đó tập dịch câu . Để hiểu được nghĩa và học luôn ngay lúc đó rồi. Tiếp đến, vẫn là nghe vào lúc này bạn phải cố gắng làm sao nghe hết được những gì mình đang nghe.
Sau đó hãy hát theo cố gắng giống nhất có thể, chỉ là phát âm chứ không phải đúng nhạc đâu vì chúng ta không phải là ca sĩ chuyên nghiệp mà. Bước này bạn dành khoảng 30-45 phút để làm nhé. Lời khuyên là bạn nên làm phần này vào buổi trưa nhé.

Bước 4: Ôn lại bài lần 1

Buổi tối trước khi đi ngủ, hãy nghe lại bài mà mình đã luyện tập từ lúc sáng và trưa. Bước này thì tờ giấy ghi lời bài hát phải được cho qua một bên. Bạn không được nhìn vào đó. Nếu bạn thấy không ổn ở một chỗ nào thì hãy quay lại bước 3 để củng cố nhé.

Bước 5: Tiếp tục ôn bài

Một bài hát bạn không thể chỉ nghe trong một ngày là xong được mà phải nghe trong đa dạng ngày. Kết hợp cả chu trình nghe lẫn học từ vựng. Mỗi bài nghe trong một tuần là khá ổn.
Trung tâm hoc tieng han online , trải qua một thời gian xem xét thì đã đúc rút ra các bước học tiếng Hàn qua bài hát này. Bạn hãy kiên trì trong 2-3 tháng để nhận thấy sự tiến bộ.
tuy nhiên, ưu điểm của bí quyết học này không những kỹ năng nghe, từ vựng mà ngay cả phần phát âm của bạn cũng được cải thiện đáng kể.
Nếu thấy hữu dụng thì hãy chia sẻ ngay cho bạn bè, người thân để cùng học tốt hơn nào.


Thông tin được Cung cấp bởi: trung tâm tiếng hàn SOFL
Cơ sở 1: Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2: Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 4: Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Email: trungtamtienghansofl@gmail.Com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
website : http://trungtamtienghan.edu.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét