Kết quả Thi Tiếng Hàn XKLĐ ngành Ngư nghiệp lấy chuẩn 60 điểm

Trung tâm tiếng Hàn SOFL thông báo đã có kết quả kỳ tuyển sinh tiếng Hàn trong ngành ngư nghiệp ngày 20/11/2016.


Thi Tiếng Hàn XKLĐ ngành Ngư nghiệp lấy chuẩn 60 điểm
Thi Tiếng Hàn XKLĐ ngành Ngư nghiệp lấy chuẩn 60 điểm

Điểm chuẩn của đợt thi tiếng Hàn xuất khẩu lao động EPS lần này là 60 điểm. Chúc mừng các học viên và thí sinh đã vượt qua bài thi. Thi tiếng Hàn xuất khẩu lao động là điều kiện nhất định phải với người lao động nước ngoài muốn làm việc tại Korea. Với người lao động có nguyện vọng đi làm việc tại Korean theo Chương trình EPS thì phải vượt qua chuẩn của bài thi EPS-TOPIK. Hàng năm, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội sẽ kết hợp với Bộ việc làm và Lao động Hàn Quốc tổ chức vài kì thi này và có tổng cộng 4 ngành nghề xuất khẩu lao động Korean.
Ngày 20/11/2016 vừa qua, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội Việt Nam đã kết hợp với Bộ công việc và Lao động Korean tổ chức kỳ thi EPS tiếng Hàn trong lĩnh vực ngư nghiệp dành cho người lao động. Trung tâm tiếng Hàn SOFL là doanh nghiệp đào tạo tiếng Hàn chuyên nghiệp đã đồng hành cùng những thí sinh trong các kì thi và cả kì thi Ngư nghiệp lần này.
Kinh nghiệm thi topik tiếng hàn hiệu quả
Kinh nghiệm thi topik tiếng hàn hiệu quả

các bạn có thể luyện thi tiếng hàn EPS


Trung tâm tiếng Hàn xuất khẩu lao động SOFL tổ chức một số lớp học và luyện thi tiếng Hàn EPS theo 2 hình dáng :
- Lớp học Offline : dành cho đối tượng là học viên có thể tham gia trực tiếp tại trung tâm tiếng Hàn SOFL.
- Lớp học tiếng Hàn trực tuyến : dành cho đối tượng là học viên ở xa trung tâm hoặc ko có thời gian tới học trực tiếp. Đăng ký tại : http://hoctructuyen.trungtamtienghan.edu.vn/
Và đáp lại sự phấn đấu của 1 vài học viên cùng nỗ lực của trung tâm tiếng Hàn SOFL thì tin mừng là một vài học viên của trung tâm tham gia kỳ tuyển sinh tiếng Hàn trong ngành ngư nghiệp ngày 20/11/2016 đều đã vượt qua một cách lý tưởng. Trung tâm Lao động ngoài nước đã có thông báo kết quả kỳ thi và chỉ dẫn những người lao động thi đỗ tiếng Hàn. Trung tâm tiếng Hàn SOFL tổng hợp lại như sau :
- Kết quả kỳ tuyển sinh tiếng Hàn trong lĩnh vực ngư nghiệp 2016: Điểm chuẩn: 60 điểm
- một số người lao động đã ĐỖ trong kỳ thi tiếng Hàn trong lĩnh vực ngư nghiệp (Vòng 1) sẽ tham gia kiểm tra tay nghề và nhận xét năng lực (Vòng 2) từ ngày 22/12/2016 đến ngày 26/12/2016.
quan tâm : nếu như người lao động không tham gia Vòng 2 sẽ ko đủ điều kiện làm tài liệu đăng ký dự tuyển làm việc tại HQ theo chương trình EPS.
- Nội dung kiểm tra tay nghề là buộc phải đối với tất cả người lao động.
- Nội dung nhìn nhận năng lực chỉ thực hiện đối với một vài người lao động đã nộp hồ sơ đăng ký tham gia đánh giá năng lực tại Sở Lao động – Thương binh và xã hội tại địa phương nơi người lao động đăng ký dự thi tiếng Hàn. thời giờ từ ngày 30/11/2016 đến ngày 5/12/2016 (trừ ngày Thứ 7 và Chủ nhật).

thông số được sản xuất bởi: TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL
địa chỉ 1: Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
địa chỉ 2: Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
địa chỉ 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
địa chỉ 4: Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Email: trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
website : http://trungtamtienghan.edu.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét