Học tiếng Hàn trực tuyến đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Học trực tuyến dần trở thành phương thức học được lựa chọn hàng đầu của dồi dào người học trên toàn thế giới. Và bắt kịp xu hướng ấy, chương trình học tiếng Hàn trực tuyến lần đầu xuất hiện tại Việt Nam chính thức ra mắt với sự phát triển của trung tâm tiếng Hàn SOFL.

Về Trung tâm tiếng Hàn SOFL


Trung tâm tiếng Hàn SOFL được thành lập với mục tiêu xây dựng một trung tâm đào tạo tiếng Hàn của Việt Nam uy tín, chất lượng. Trung tâm ngày càng phát triển, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về học tập, trau dồi và nâng cao trình độ tiếng Hàn của những cán bộ, nhân viên những tổ chức, các mọi người, những em học sinh và các ai có nguyện vọng học tiếng Hàn.

Trong suốt chu trình hoạt động từ khi thành lập đến nay, Trung tâm tiếng Hàn SOFL đã và đang là một trung tâm đào tạo tiếng Hàn có uy tín với chất lượng đào tạo tốt, với cơ sở vật chất và phương tiện giảng dạy hiện đại; nhận được niềm tin, sự ủng hộ từ những học viên, quý vị phụ huynh và các em học sinh yêu quý.

Và với mục tiêu phát triển bền vững, ngay từ khi mới thành lập SOFL đã có các chiến lược để xây dựng và phát triển thương hiệu bằng chính chất lượng đào tạo thực tế của SOFL. Hiện nay uy tín Trung tâm SOFL đã được biết đến rộng rãi và thương hiệu Trung tâm tiếng Hàn SOFL đã được bảo hộ. Giấy phép đào tạo : Số 2330/QĐ - SGD & ĐT Hà Nội

Về hệ thống học tiếng hàn trực tuyến SOFL

Giới thiệu chương trình học tiếng Hàn trực tuyến
* Mỗi khóa học bao gồm dạy kiến thức từ đầu và luyện thi.

Chương trình học tiếng Hàn trực tuyến lần đầu tiên tại Việt Nam với lộ trình học theo các cấp độ của chứng chỉ tiếng Hàn TOPIK. Chương trình đào tạo tiếng và kết hợp luyện thi theo cấp độ. những khóa học trực tuyến bao gồm :

- Tiếng Hàn TOPIK 1
- Tiếng Hàn TOPIK 2
- Tiếng Hàn TOPIK 3
- Tiếng Hàn TOPIK 4
- Tiếng Hàn TOPIK 5
- Tiếng Hàn TOPIK 6

Đội ngũ giáo viên


Trung tâm tiếng Hàn SOFL có Đội ngũ giảng viên giảng dạy những chương trình luyện thi và tiếng Hàn cho các bạn là những giảng viên giảng dạy tiếng Hàn tại những trường Đại học, Cao Đẳng có kinh nghiệm và cách thức giảng dạy hiệu quả, dễ hiểu. những giảng viên có trình độ cao, nhiệt tình và vô cùng năng động. Đội ngũ giáo viên cũng quy tụ các những viên nước ngoài đã sống và làm quá trình ở Việt Nam trong thời gian dài; am hiểu cả nhà Việt Nam và có phong giải pháp giảng dạy vô cùng hiệu quả

Tài liệu học tiếng Hàn


học tiếng hàn online SOFL cung cấp đầy đủ các tài liệu học cho sinh viên bao gồm giáo trình, sách bài tập, slide bài giảng, file nghe, bài test online. Đặc biệt là hệ thống học liệu online vô cùng đầy đủ, hữu ích dành cho tất cả học viên. Bất kì sinh viên nào tại SOFL cũng đều có cơ hội thực hiện hệ thống bài giảng video miễn phí trọn đời.

biện pháp đăng ký học tiếng Hàn trực tuyến SOFL

Bạn có thể đăng ký học với những cách thức khá đơn giản sau:

cách 1 : Truy cập vào website của chúng tôi: http://hoctructuyen.trungtamtienghan.edu.vn/ và làm theo hướng dẫn.

cách 2: Gọi điện thoại đến số hotline: 0917 86 12 88 chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

>>> Video giới thiệu chương trình học trực tuyến của trung tâm tiếng Hàn SOFL: https://www.youtube.com/watch?v=78rnYo_IeUI
Chúc tất cả sinh viên học tốt. Và đừng quên quan tâm phong phú hơn đến chương trình học tiếng hàn online của SOFL nhé.!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét