Học tiếng Hàn giao tiếp hàng ngày - cày ngay 5 chiến thuật

Theo các bạn, làm cách nào để chúng ta có thể học tiếng Hàn giao tiếp hàng ngày hiệu quả? Với các học viên của SOFL, họ có những bí quyết “cày” vô cùng lợi hại mà ngay cả những người đi làm cũng có thể áp dụng. Hãy xem đó là gì qua bài viết dưới đây. 
Luyện phát âm chuẩn tiếng Hàn giúp bạn giao tiếp tốt hơn


Học tiếng Hàn giao tiếp hàng ngày từ…. những điểm yếu

Các bạn có tự hỏi tại sao mình nên chú trọng nhiều đến việc cải thiện kỹ năng giao tiếp? Rất đơn giản: yếu ở đâu thì chữa lỗi ở đó. Thay vì các bạn để tình trạng phát âm của mình dở tệ thì các bạn hãy coi nó là động lực để thay đổi. 

Để việc học diễn ra tự nhiên như hàng ngày bạn xem phim, bạn nghe nhạc tiếng Hàn, bạn bắt chước theo các câu giao tiếp của nhân vật trong phim. Bạn cũng chẳng phải gượng ép mình quá nhiều, chỉ cần mỗi ngày bạn chịu khó thực hiện nhiều các thao tác phát âm như vậy, có sự ghi chép lại các từ vựng mới thì dần dần bạn sẽ quen với việc cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Hàn của mình bằng cách này.

Tự nói chuyện một mình cũng là cách giao tiếp tiếng Hàn

Nghe thì có vẻ không có gì thú vị những cách tự học này lại vô cùng hiệu nghiệm với những bạn học ngoại ngữ. Tại sao các bạn lại cho rằng mình bị thiếu môi trường giao tiếp trong khi bạn có đến 2 người để nói nếu tự nhìn vào gương. 

Bạn không những có thể tự tạo ra tình huống cho mình mà còn tự biết được sẽ phải hỏi những gì và cách trả lời ở mỗi tình huống. Luyện tập một vài lần các bạn sẽ thấy mình tự tin hơn rất nhiều.
Học cách nói chuyện của người Hàn để lắng nghe tốt hơn?


Nghe “lỏm” người Hàn Quốc nói chuyện với nhau

Trước khi muốn học tiếng Hàn giao tiếp tốt các bạn nên học cách lắng nghe và biết cách để tận dụng mọi cơ hội lắng nghe. Bạn có thể tìm đến các quán cà phê, các khu sinh sống của người Hàn để có nhiều cơ hội gặp gỡ chẳng hạn. 

Ví dụ như bạn ngồi ở một góc quán ăn Hàn Quốc và có thể lắng nghe những gì những người Hàn bên cạnh đang nói chuyện. Hoặc bạn có thể lên mạng tìm các đoạn hội thoại về cuộc nói chuyện ngắn của người bản ngữ. 

Từ đó bạn cũng tích lũy thêm cho mình được kinh nghiệm để sử dụng các mẫu câu khác nhau, hiểu tiếng Hàn từ ngôn ngữ thực tế nhất.
>>> Nguồn: https://koreansofl.blogspot.com/

“Tắm” từ vựng tiếng Hàn mỗi ngày

Nếu muốn học tiếng Hàn giao tiếp mỗi ngày, bạn phải biết cách để tắm ngôn ngữ trong giai đoạn đầu. Lúc này, bạn đang rèn luyện cho não của mình làm quen với các âm tiết. Bạn hãy hình dung mình như một đứa trẻ cần được nghe nhiều từ ngữ từ mọi người xung quanh. 

Nếu mỗi ngày bạn dành ra 5 giờ đồng hồ để luyện nghe từ vựng cho đến các bài hội thoại thì chắc chắn khả năng tiếng Hàn của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng mà bạn không ngờ tới. 
Du học sinh Hàn Quốc


Lên kế hoạch du học tiếng tại Hàn Quốc

Muốn có cơ hội để giao tiếp tiếng Hàn tại sao bạn lên kế hoạch du học tiếng. Bạn hoàn toàn có thể hòa mình vào môi trường học nói tiếng Hàn Quốc hàng ngày. 

Ngày nay, có rất nhiều chương trình và học bổng tạo điều kiện cho sinh viên có thể tham gia học tiếng khoảng 2 năm. Đây là môi trường tốt hơn bao giờ hết để các bạn có thể rèn luyện ngôn ngữ cho bản thân mình.

Với 5 chiến thuật học tiếng Hàn giao tiếp hàng ngày Trung tâm tiếng Hàn SOFL vừa chia sẻ, rất mong sẽ nhận được nhiều đóng góp ý kiến từ các bạn để chúng ta cùng nhau có được những phương pháp hữu hiệu nhất. Chúc các bạn đạt được nhiều kết quả thật tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét